Giá đỡ chống trộm máy tính bảng tablet đứng trên sàn, bàn, tường 8-10,6inch iPad tablet, Samsung tablet, IOS tablet, Android tablet

Giá đỡ chống trộm máy tính bảng tablet đứng trên sàn, bàn, tường 8-10,6inch iPad tablet, Samsung tablet, IOS tablet, Android tablet




Thiết bị chống trộm máy tính bảng Samsung, iPad tablet 8-10,6inch trên sàn, tường, bàn – Caretech VN được chứng minh là thu hút khách hàng trong kinh doanh như: Bên ngoài một đại lý ô tô bán hàng; Nhà hàng thực khách quay lại nhiều lần; Cửa hàng quần áo thời trang trong trung tâm thương mại; Làm nổi bật bục giảng để giữ cho những người tham dự hội nghị được huấn luyện tập trung,...








Bạn đã đến đúng nơi dành cho sản phẩm của bạn cần giới thiệu cho khách hàng. Caretech VN, là đối tác có giá trị của bạn trong mọi thứ hiển thị, an ninh và chống mất trộm.

MÀN HÌNH TABLET





Hàng loạt các hộp đựng màn hình của giá đỡ chống trộm máy tính bảng X2208-FSB của Caretech VN phục vụ cho tất cả các chiến lược kinh doanh chống trộm máy tính bảng di động, cho dù bạn đang tìm kiếm một điểm bán hàng iPad POS cho cửa hàng của bạn, các cửa hàng, văn phòng tiện lợi, hoặc màn hình hiển thị cố định cho showroom của bạn.

ĐẢM BẢO


Vỏ bọc giá đỡ chống trộm máy tính bảng đứng X2208-FSB của chúng tôi được thiết kế cho sự linh hoạt cuối cùng và an ninh, cung cấp một giải pháp kinh doanh bền cho tất cả các nhu cầu của bạn. Phạm vi trưng bày bao gồm: treo tường cố định và dạng trưng bày cánh taylinh hoạt, trên mặt bàn, trên sàn từ 30-90 độ.

THOẢI MÁI



IPad đứng để phục vụ khách hàng thoải mái khi ngồi ở bàn hoặc đứng tại quầy bán hàng, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho phần cứng của bạn. Lựa chọn của chúng tôi được thiết kế để cung cấp một nền công việc có thể tiếp cận và điều chỉnh bất kể nơi đâu và bất cứ không gian.

CÓ THỂ SỬ DỤNG





Nghiêng giá đỡ chống trộm máy tính bảng X2280-FSB về phía trước, ngược lại, sang một bên, xoay 90 độ hoặc xoay 270 độ phù hợp với bất kỳ trường hợp nào. Điều đó có nghĩa là nhân viên đối mặt với khách hàng tại một bàn giao dịch có thể dễ dàng tiếp cận thông tin, nhân viên bán hàng chia sẻ một sản phẩm đầu cuối của POS có thể dễ dàng sử dụng sổ đăng ký và khi khách hàng xem các màn hình trong cửa hàng của bạn có thể nhanh chóng thu được thông tin.

MÀU SẮC


Ngoài phạm vi có sẵn của thiết kế, Caretech VN có thể thực hiện mọi màu sắc để phù hợp cho không gian trang trí theo nơi trưng bày và làm việc của bạn.

Để được tư vấn thêm hoặc hỗ trợ về giá đỡ chống trộm máy tính bảng đứng, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây.



CARETECH VN - CHỐNG TRỘM TRƯNG BÀY ĐIỆN THOẠI
2A/58 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: (+84) 028 62972061 - 0931 344 996

Nhận xét


  1. Giá đỡ chống trộm máy tính bảng tablet đứng trên sàn, bàn, tường 8-10,6inch iPad tablet, Samsung tablet, IOS tablet, Android tablet
    caretech.com.vn - 0931344996

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét